tăng view, tăng subscriber, tăng like, tăng lượt xem,tăng lượt đăng ký

Đăng nhập | Đăng ký
BÀI 2: HƯỚNG DẪN TỐI ƯU HÓA TÀI KHOẢN ADWORDS


Chào mừng các bạn đã đến với khóa học nghệ thuật quảng cáo Google Adwords nâng cao của mình. Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục qua bài 2 trong bài này mình sẽ hướng dẫn đến các bạn cách tối ưu hóa tài khoản adwords.

Vậy để tối ưu hóa tài khoản adwords phải làm như thế nào? Mình mời bạn theo dõi những thông tin sau nhé.

1.Hướng dẫn tối ưu tài khoản

Để tối ưu tài khoản adwords bạn cần:

+Mỗi tài khoản là 1 thẻ visa khác nhau

+Mỗi tài khoản chạy chuyên cho 1 website

+Mỗi tài khoản tạo ra nhiều chiến dịch

+Mỗi chiến dịch là một chiến lược giá thầu khác nhau

+Mỗi chiến dịch tạo nhiều nhóm quảng cáo khác nhau

+Mỗi nhóm quảng cáo là 1 bộ từ khóa khác nhau.

2.Hướng dẫn tối ưu chiến dịch quảng cáo

Các bạn hãy quan sát sơ đồ sau

Trong sơ đồ trên gồm có:

+ 1 chiến dịch ( Campaign) cùng 3 nhóm nhỏ.

Tức là: khi chúng ta tạo 1 chiến dịch quảng cáo, thì nên tạo nhiều nhóm, và trong nhiều nhóm đó sẽ tạo thêm nhiều nhóm nhỏ, trong từng nhóm nhỏ sẽ sử dụng nhiều từ khóa khác nhau.

Ví dụ:

Mình sẽ thực hành trên google adwords luôn nhé

Bạn vào địa chỉ: https://ads.google.com >> đăng nhập tài khoản >> chiến dịch tìm kiếm >> chọn tab chiến dịch >> tạo chiến dịch mới (nhấp vào dấu +), màn hình sẽ hiển thị lên và bạn chọn như hình bên dưới

Sau đó bạn click vào tiếp tục

+Tên chiến dịch: bạn đặt tên chiến dịch bạn quảng cáo

+Mạng: không chọn mạng nào hết.

+Địa điểm và vị trí: bạn chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị

+Mục tiêu chọn theo 2 mũi tên đỏ trên hình.

+Ngôn ngữ: chọn ngôn ngữ bạn muốn hiển thị

+Đối tượng: chọn đối tượng bạn muốn nhắm mục tiêu đến

+Ngân sách: số tiền bạn muốn chi ra mỗi ngày.

+Đặt giá thầu: chọn số nhấp chuột

+Lịch quảng cáo: bạn có thể đặt lịch chạy từ ngày nào đến ngày nào tùy bạn muốn

+Xoay vòng quảng cáo: chọn tối ưu hóa: ưu tiên những quảng cáo hoạt động tốt nhất.

Trên đây là các bước mình hướng dẫn các bạn tối ưu hóa tài khoản adwords, còn về phần từ khóa các bạn cần sử dụng công cụ phân tích từ khóa, mình đã hướng dẫn ở khóa học quảng cáo google adwords cơ bản, bạn nào chưa biết tìm lại xem nhé.

Chúc các bạn thành công!