tăng view, tăng subscriber, tăng like, tăng lượt xem,tăng lượt đăng ký

Đăng nhập | Đăng ký
BÀI 23: TỐI ƯU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO HIỂN THỊ


Chào các bạn!

Ở những bài trước mình đã chia sẻ đến các bạn về chiến dịch quảng cáo hiển thị trong Google Adworks, cách thiết lập quảng quảng cáo hiển thị như thế nào?

Thì hôm nay mình xin chia sẻ thêm đó là cách tối ưu chiến dịch quảng cáo hiển thị giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn trong kinh doanh.

Vậy thì làm sao để tối ưu quảng cáo hiển thị một cách tốt nhất? mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây.

1.Tổ chức các chiến dịch của bạn theo chủ đề

·        Mỗi chiến dịch sẽ có nhiều nhóm quảng cáo, mỗi nhóm lại có nhiều từ khóa. Vì vậy từ khóa và quảng cáo của nhóm  quảng cáo phải có chung một chủ đề cụ thể

·        Định cấu trúc chiến dịch giúp dễ quản lý chiến dịch và tối ưu hơn

·        Để ghép nối tốt hơn quảng cáo và từ khóa, hãy nhóm quảng cáo và từ khóa thành các nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm và dịch vụ của bạn

2.Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn

·        Mẫu quảng cáo phải thật cụ thể, hấp dẫn người xem, lôi cuốn, mang lại lợi ích lớn

·        Tạo sự khác biệt rõ ràng với đối thủ cạnh tranh như: giao hàng free, tặng phiếu giảm gia sốc, ưu đãi đặc biệt, cam kết bảo hành…

·        Miêu tả dùng ngôn từ thôi miên, thu hút

·        Khẳng định chất lượng bằng con số cụ thể

3.Nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả

·        Chọn đúng từ khóa

·        Loại bỏ những từ khóa không liên quan

·        Chọn vị trí và chủ đề

·        Điều chỉnh giá thầu phù hợp

·        Theo dõi hiệu suất quảng cáo

Tóm lại:

Trên đây là những cách giúp các bạn tối ưu quảng cáo của mình mang lại hiệu quả cao nhất. Hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn

Chúc các bạn thành công trong kinh doanh đạt nhiều lợi nhuận hơn nữa nhé!