tăng view, tăng subscriber, tăng like, tăng lượt xem,tăng lượt đăng ký

Đăng nhập | Đăng ký
BÀI 5: CHIA NHỎ ĐỊA ĐIỂM TỐI ƯU HÓA LỢI NHUẬN


Chào các bạn!

Chúng ta tiếp tục đến với bài học mới trong loạt bài của khóa học quảng cáo google adwords nâng cao. Trong nội dung bài học hôm nay mình chia sẻ đến các bạn cách chia nhỏ địa điểm tối ưu hóa lợi nhuận.

Vậy chia nhỏ địa điểm bằng cách nào?

Để chia nhỏ địa điểm trong chiến dịch quảng cáo adwords ta cần:

+Phân chia quảng cáo thành nhiều khu vực địa điểm khác nhau

+Mỗi địa điểm là 1 chiến dịch hay 1 tài khoản

+Chạy địa điểm khác nhau và loại trừ địa điểm kia ra

+Điều chỉnh giá thầu tại các địa điểm tăng lên tối đa 900% và giảm xuống 90%

Thực hành

Bạn đăng nhập vào địa chỉ ads.google.com >> chọn chiến dịch >> địa điểm >> tăng giảm giá thầu tùy ý.

Trước tiên bạn vào google trends ( google xu hướng) để phân tích sản phẩm mà bạn muốn chạy quảng cáo.

Ví dụ: mình đang chạy quảng cáo về thuốc giảm cân, và mình vào trends để phân tích và nhận được kết quả địa điểm như sau;

Đây là top 5 tỉnh thành cao nhất được kết quả hiện ra. Mình có thể chọn hết 5 tỉnh thành này vào 1 chiến dịch, hoặc nếu để kỹ hơn mình chỉ chọn vị trí đầu tiên là Thái Nguyên

Mình kéo qua kết quả vị trí tiếp theo từ 6 – 10 và nếu muốn bạn cũng có thể gom hết các tỉnh này vô cùng 1 chiến dịch luôn nhé.

Sau khi đã chọn và lọc được các địa điểm thì bạn chỉnh lại giá thầu.

Bạn vào phần chiến dịch kéo xuống chọn địa điểm và chọn điều chỉnh giá thầu.

Để điều chỉnh giá thầu như mình đã nói ở trên bạn có thể tăng 900% và giảm 90%

Chỉ được giảm 90% nhưng không được giảm 100% vì khi bạn giảm xuống 100% thì giá thầu về lại 0đ đồng nghĩa với việc quảng cáo sẽ bị ngưng lại.

Trên đây là mình đã chia sẻ đến các bạn cách chia nhỏ địa điểm và điều chỉnh giá thầu để tối ưu hóa lợi nhuận trong quảng cáo google adwords.

Còn vấn đề nào chưa hiểu bạn comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ bạn.

Chúc các bạn thành công!